ความฝันให้โชค ฝันแล้วรวย ฝันแบบนี้เตรียมรับทรัพย์ก้อนโต

By | มีนาคม 18, 2024

ความฝันให้โชค ฝันแล้วรวย ฝันแบบนี้เตรียมรับทรัพย์ก้อนโต

ความฝันให้โชค หรือ ความฝัน หลายคนอาจมองว่าเป็นเรื่องไกลตัว เพราะเป็นสิ่งที่ยังไม่เกิดขึ้นจริง หรืออาจจะเป็นเรื่องเกินจริงไปบ้าง แต่ก็มีคนอีกจำนวนไม่น้อย ที่ให้ความสำคัญกับความฝันมาก ถึงขนาดนำความฝันไปตีเป็นตัวเลข หรือเป็น ลางบอกเหตุ กันเลยทีเดียว เสริมความปังด้วยการแทงหวยออนไลน์ โดยวันนี้ Lottosod ขอเอาใจเพื่อนๆ กันด้วย “รวมความฝันให้โชคลาภ” บอกใบ้ดวงชะตาชีวิต ว่าคุณกำลังจะได้โชคใหญ่ หากใครฝันแบบนี้เตรียมตัวรวยได้เลย! รับรองว่า ถูกใจคนชอบเสี่ยงโชค หรือเสี่ยงดวงแน่นอน

ความฝันให้โชค

รวม 10 ความฝันให้โชค ได้แก่ความฝันแบบไหนบ้าง

1. ฝันเห็นอุจจาระ หรือ ของสกปรก

ถือว่า เป็นความฝันที่ไม่ค่อยดีนัก เพราะตำราทำนายเอาไว้ว่า ผู้ฝันกำลังถูกนินทาว่าร้ายให้เสื่อมเสียชื่อเสียง หรือกำลังจะมีเคราะห์ แต่ในทางกลับกันถ้าฝันว่าเหยียบ สัมผัสกับอุจจาระ หรือของสกปรกโดยตรง ผู้ฝันอาจจะได้ลาภก้อนใหญ่จากการเสี่ยงโชคก็เป็นได้

2. จับกุ้ง จับกบ จับปลา

ฝันว่าได้จับกุ้ง กบ ปลา มากหรือน้อย จะได้ลาภ จากการเสี่ยงโชค หรือซื้อขายมากน้อยตามที่ฝัน คือ ถ้าฝันว่าจับกุ้งปลาจำนวนมาก ก็ได้ลาภก้อนใหญ่ ฝันนี้เชื่อกันส่วนมากว่า เป็นฝันที่แม่นยำที่สุด

3.ตัวเงินตัวทอง จะได้ลาภลอย

ฝันเห็นตัวเงินตัวทอง หากไม่มีท่าทีดุร้าย ไม่ทำอันตราย ไม่วิ่งพุ่งใส่ให้คุณตกอกตกใจ ก็มักทำนายถึงด้านดีมากกว่าไม่ดี คือ จะมีโชคมีลาภ ในระยะนี้มีเกณฑ์ที่จะมีโชคดี มีโอกาสดีทางด้านการเงิน รวมถึง มีเกณฑ์เสี่ยงโชคได้ผลดี การเดินทางไปที่ไหนก็ปลอดภัยไม่มีอุปสรรค

4. คนตาย

ฝันเห็นคนตาย ถือว่าเป็นความฝันที่ค่อนข้างดี ตามตำราทำนายว่า ผู้ฝันมักจะได้รับโชคลาภ หรือหมดเคราะห์ โดยเฉพาะถ้าฝันว่าตนเองตาย จะถือว่าเป็นความฝันที่ดีมาก เพราะนอกจากจะหมดเคราะห์แล้ว ยังจะมีโชคลาภเข้ามาหาในเร็ววัน อีกด้วย

5. อุ้มเด็ก หรือ คลอดลูก

ฝันเห็นหญิงมีครรภ์ คลอดบุตร หรือฝันว่าตัวเองคลอดบุตร เป็นอีกหนึ่งความฝัน ที่หากช่วงจังหวะชีวิตของใครประสบปัญหาเรื่องงาน หรือเจออุปสรรคในช่วงนั้น เมื่อฝันถึงสิ่งนี้ ทำนายว่างานที่คิดเอาไว้จะเป็นผลสำเร็จ หรือการทำมาค้าขายจะดีขึ้น และควรเสริมมงคลด้วยการไหว้พระ ไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์

6. อัญมณี แหวน สร้อย

ฝันว่าได้สวมสร้อยข้อมือ หรือสร้อยคอ ถือว่าเป็นความฝันที่ดี ซึ่งตามตำราได้ทำนายเอาไว้ว่า ผู้ที่ฝันจะมีโชคดีในเรื่องของความรัก มีโอกาสได้พบคู่ครอง หรือเพศตรงข้ามที่ถูกใจกัน แต่ถ้าหากผู้ฝันเป็นสตรีที่กำลังมีครรภ์ จะได้บุตรสาวที่น่ารักน่าเอ็นดู แต่ถ้าคนที่ฝันเป็นชาย มักจะได้รับข่าวดีที่ทำให้มีความสุข หรืออาจจะได้ลาภโดยบังเอิญ มีลาภจากการเสี่ยงโชค และจะได้ข้าวของมีค่าเป็นที่น่าพึงพอใจ

7. ของลับผู้หญิง ของลับผู้ชาย

ฝันเห็นอวัยวะเพศชาย ทำนายว่า เป็นช่วงที่กำลังจะหมดเคราะห์หมดโศก ถ้าสุขภาพร่างกายเจ็บป่วยอยู่ อาการป่วยไข้จะทุเลาลงไป หรือถ้ามีคดีความก็จะชนะคดีในไม่ช้า แต่ถ้าฝันเห็นอวัยวะเพศหญิง ทำนายว่า จะได้รับเคราะห์ หรืออาจจะได้รับโชคร้ายจากหน้าที่การงานของตน และอาจจะมีผลต่อบุตรและบริวารรอบข้างอีกด้วย

8. พระ หรือ สิ่งศักดิ์สิทธิ์

ไม่ว่าคุณจะฝันถึงพระ หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือก็ตาม แน่นอนว่า ย่อมเป็นเรื่องที่ดี เพราะการฝันเห็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ จะทำให้เกิดเรื่องราว หรือสิ่งดีๆ ความเป็นสิริมงคล รวมทั้ง จะทำให้ชีวิตของผู้ที่ฝันพบเจอแต่ความสงบ ความสุข และความโชคดี นั่นเอง

9. นก หรือ สัตว์ปีกจำพวกนก

ความฝันให้โชคลาภอีกประเภทหนึ่ง ก็คือ การฝันเห็นนก หรือสัตว์ปีกจำพวกนกต่างๆ โดยเฉพาะหากฝันว่าได้จับนก หรือนกบินเข้ามาหา ว่ากันว่าโชคลาภจะมาถึงที่เลยทีเดียว หรือบางคนอยู่เฉยๆ ก็มีลาภลอยมาแบบงงๆ เลยจ้า

10. ผัก ผลไม้ พืชตะกูลแตงต่างๆ

ฝันเห็นผัก ผลไม้ หรือได้บริโภค ทำนายฝันว่า จะได้รับโชคลาภจากการค้า นายหน้า การเงิน หน้าที่การงาน หรือการได้รับเงินทอง นั่นเอง

สรุปทิ้งท้ายความฝันให้โชค

หากคุณฝันใกล้เคียงแบบนี้ รับรองว่า โชคดี และมีโชคแน่ ! อย่างไรก็ตาม นี่เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคลนะคะ ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณของแต่ละคนด้วย หากใครไม่เชื่อก็อย่าลบหลู่เนอะ เราหวังว่าบทความนี้ จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ไม่มากก็น้อยนะคะ

ดูบทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ ได้ที่นี่